Tạt axit vào vợ chồng hàng xóm rồi tẩm xăng tự thiêu

Đỗ Việt| 09/01/2017 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn từ trước đó, một người phụ nữ đã tạt axit vào cặp vợ chồng người hàng xóm, rồi về nhà chốt chặt cửa, tẩm xăng tự thiêu.

Khoảng 7h45 phút ngày 8/1, anh Nguyễn Văn Độ (SN 1966) và vợ là chị Trần Thị Lý (SN 1967, ở xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đi xe máy để mời đám cưới. Khi đi đến đoạn đường trước cửa nhà bà Vũ Thị Xuân (SN 1956) ở cùng địa phương thì bất ngờ bị bà Xuân dùng chai axit tạt vào người làm anh Độ, chị Lý bị thương.

Tạt axit vào vợ chồng hàng xóm rồi tẩm xăng tự thiêu

Tạt axit vào vợ chồng hàng xóm rồi tẩm xăng tự thiêu

Người dân địa phương bàng hoàng trước sự việc 

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã đưa anh Độ, chị Lý xuống Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu.

Được biết, anh Độ bị bỏng với diện tích khoảng 3% cơ thể, chị Lý bị bỏng diện tích khoảng 5% cơ thể và bỏng giác mạc. Hai nạn nhân trên đang được điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên.

Sau khi tạt axit hai người hàng xóm, bà Xuân quay vào nhà và chốt chặt cửa rồi đổ xăng châm lửa tự thiêu. Thấy vậy, một số người dân trong khu vực liền gọi điện thông báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường cùng người dân dập lửa.  Tuy nhiên, sau khi khống chế được đám cháy thì bà Xuân đã tử vong trong nhà, toàn bộ đồ đạc đã bị cháy.

Theo người dân địa phương, giữa bà Xuân và đôi vợ chồng hàng xóm từng có mâu thuẫn từ trước.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạt axit vào vợ chồng hàng xóm rồi tẩm xăng tự thiêu