Tăng cường 60 điều tra viên truy tìm hung thủ thảm sát 4 người tại Nghệ An

Thảo My- Trương Huê| 14/07/2015 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 60 điều tra viên được tăng cường, phối hợp với công an các huyện, Bộ đội biên phòng, cùng với sự giúp đỡ của Tổ công tác đặc biệt Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45) Công an tỉnh Nghệ An đang dốc toàn lực quyết truy tìm hung thủ gây án.

Như Công lý đã đưa tin, trước đó vào chiều ngày 2/7,  hai cha con ông Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên khi vào khu vực khe Kèn Tà thì phát hiện thi thể 4 người đã tử vong trước đó. Thông tin được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Tăng cường 60 điều tra viên truy tìm hung thủ thảm sát 4 người tại Nghệ An

Khu vực chòi rẫy nơi gia đình anh Lô Văn Thọ bị sát hại.

Các nạn nhân sau đó được xác định gồm: Anh Lô Văn Thọ (SN 1987), chết ở gần lán trại với 2 vết chém, bà Viêng Thị Chương (SN 1945 - mẹ anh Thọ) phát hiện đã chết với vết chém ở bụng. Riêng chị Lê Thị Yến và con trai khoảng 1 tuổi (vợ và con anh Thọ) bị phát hiện chết dưới suối cách thi thể bà Viêng khoảng 20m, trên thi thể có nhiều vết chém.

Vụ trọng án nghiêm trọng khiến người dân ở đây vô cùng bàng hoàng, lo sợ. Đặc biệt khi hung thủ vẫn chưa bị bắt giữ những người dân ở đây lại thêm phần hoang mang. Để hỗ trợ Công an tỉnh Nghệ An trong quá trình phá án Cục Cảnh sát hình sự Bộ công an (C45) cũng đã cử một Tổ công tác đặc biệt tới hiện trường hỗ trợ công tác điều tra. Những trinh sát dày dặn kinh nghiệm được lệnh bám sát hiện trường điều tra truy tìm hung thủ.

Tăng cường 60 điều tra viên truy tìm hung thủ thảm sát 4 người tại Nghệ An

Một thi thể được phát hiện nổi dưới suối

Trong cuộc họp giao ban khối Cảnh sát ngày 13/7 do đại tá Nguyễn Hữu Cầu – Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An chủ trì, Ban giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã đặt nhiệm vụ trọng tâm là nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án giết hại 4 người trong một gia đình xảy ra tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

Cũng trong cuộc họp đại tá Nguyễn Hữu Cầu cho biết, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động hơn 60 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với công an các huyện Tương Dương, Con Cuông, Kỳ Sơn, Qùy Hợp cùng Bộ đội biên phòng Nghệ An tập trung toàn lực lượng nhanh chóng điều tra truy tìm hung thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường 60 điều tra viên truy tìm hung thủ thảm sát 4 người tại Nghệ An