Tạm giữ nam sinh lớp 12 giết người vì mâu thuẫn khi...tán gái

An An| 21/02/2019 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đang tạm giữ một nam sinh lớp 12 để điều tra về hành vi giết người và hàng chục đối tượng khác để làm rõ về việc gây rối trật tự công cộng.

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h30 tối ngày 19/2, tại quảng trường Độc Lập, TP. Hải Dương đã xảy ra một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là anh Lưu Trung Kiên (SN 1999, trú tại số 21/63 Mạc Thị Bưởi, phường Trần Phú, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hải Dương đã tạm giữ hình sự Lê Thành Long đang là học sinh lớp 12 của một trường phổ thông trung học trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, trước đó, Long có tán tỉnh bạn gái của Kiên. Cũng vì việc này mà giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Sau khi chửi nhau trên facebook, Lưu Trung Kiên và Lê Thành Long thách thức đánh nhau và hẹn tối 19/2 đến sân tổng hợp ngã 5 TP Hải Dương để giải quyết mâu thuẫn.

Tạm giữ nam sinh lớp 12 giết người vì mâu thuẫn khi...tán gái

Đối tượng Lê Thành Long

Khoảng 20h ngày 19/2, Long rủ Nghiêm Trọng Tùng (SN 2002, nơi cư trú 153 Nguyễn Thượng Mẫn, phường Bình Hàn); Lương Hữu Trung (SN 2002, nơi cư trú số 9/416, phố Hoàng Hoa Thám, phường Nguyễn Trãi) và khoảng 10 đối tượng khác ra sân tổng hợp gặp Kiên. 

Trong nhóm bạn của Kiên lúc này có Đào Viết Sơn (SN 1999, nơi cư trú thôn Cậy, xã Long Xuyên, huyện Bình Giang); Phạm Văn Hoàng (SN 1999, nơi cư trú Thanh Liễu, phường Tân Hưng, TP Hải Dương) và Vương Thành Đạt (SN 2000, nơi cư trú Khuê Liễu, Tân Hưng, TP Hải Dương). 

Tại đây, Long bảo Kiên ra bàn uống nước để nói chuyện và giữa hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Long đã đấm Kiên, Kiên cũng đánh Long. Các đối tượng của 2 nhóm cũng lao vào dùng chân tay, ghế, bàn nhựa đánh lẫn nhau.

Ngay lúc này, Long dùng dao mang theo người đâm vào phía lưng Kiên, 2 nhát sượt vào lưng còn nhát cuối cùng trúng mạn sườn bên phải, thấu vào gan. Kiên được mọi người chở đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân y 7 đến khoảng 22h thì tử vong.

Đến khoảng 23h30 ngày 19/2, Lê Thành Long đến Cơ quan Công an TP Hải Dương đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Cơ quan điều tra cũng đã triệu tập làm việc được 10 đối tượng khác, qua đấu tranh bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm của bản thân và đồng bọn. Công an đang củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng này về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nam sinh lớp 12 giết người vì mâu thuẫn khi...tán gái