Tạm giữ hình sự lái xe taxi hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo

Mai Đỉnh| 20/03/2020 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/3, cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã quyết định tạm giữ hình sự đối với lái xe taxi hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo, xảy ra trên địa bàn quận.

Trước đó, chiều ngày 19/3, tổ công tác Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, CATP Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng, thuộc địa bàn quận Cầu Giấy, phát hiện xe taxi hãng "Sơn Tây", mang BKS: 30E-564.68, có dấu hiệu vi phạm đã ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra.

Phớt lờ yêu cầu của CSGT, lái xe này đã tăng ga lao thẳng vào tổ công tác để bỏ chạy. Trước sự manh động của lái xe taxi cũng như tình huống bất ngờ xảy ra, Trung úy Vũ Hồng Quân theo phản xạ đã phải nhảy lên nắp capo, bám được vào cần gạt nước. Lúc này, lái taxi vẫn không chịu dừng lại mà tiếp tục tăng ga.

Tạm giữ hình sự lái xe taxi hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo

Lái xe Hà Quốc Huy

Đến đoạn đường Khuất Duy Tiến - Tố Hữu, thì Trung úy Vũ Hồng Quân nhảy được xuống đất, còn lái xe bỏ chạy theo hướng Vạn Phúc (Hà Đông). Trung úy Vũ Hồng Quân may mắn bị xây xát nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lái xe taxi vi phạm đã đến CAH Phúc Thọ trình diện và sau đó đến Công an quận Cầu Giấy đầu thú.

Hiện, cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy đang tạm giữ hình sự đối tượng để xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự lái xe taxi hất chiến sĩ CSGT lên nắp capo