Tạm giữ hình sự kẻ sát hại bé gái lớp 2 rồi giấu xác dưới ao

Mai Đỉnh| 23/04/2017 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là hàng xóm với gia đình của bé N, nên biết được giờ giấc đi học của cháu, Củ đã đón đường bé N. rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại, sau đó giết, cướp đôi bông tai rồi đem giấu xác nạn nhân xuống ao.

Chiều 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã tạm giữ hình sự Trần Văn Củ (33 tuổi, ngụ tại xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp). Nghi can Củ được xác định đã thực hiện hành vi đồi bại với bé Nguyễn Thị Kim N. (9 tuổi, học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1, huyện Hồng Ngự) rồi giết, giấu xác nạn nhân xuống mương nước.

Bước đầu tại cơ quan Công an Củ khai, do là hàng xóm với gia đình của bé N. nên biết được giờ giấc đi học của bé gái này. Trưa xảy ra vụ án, Củ đón đường bé N. rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại, sau đó giết, cướp đôi bông tai rồi đem giấu xác nạn nhân xuống ao.

Tạm giữ hình sự kẻ sát hại bé gái lớp 2 rồi giấu xác dưới ao

Hiện trường vụ việc  (Ảnh: E.X)

Trước đó, như Báo Công lý đưa tin, trưa 20/4, bé N - học sinh lớp 2 trường Tiểu học Thường Thới Tiền bị mất tích khi trên đường từ nhà nội về nhà. Sau đó, gia đình đã trình báo với cơ quan Công an. Đến trưa 21/4, mọi người hoảng hốt khi thấy thi thể bé N. nằm dưới ao nước gần nhà.

Thời điểm tìm thấy thi thể bé N. trong tình trạng không mặc quần áo, có dấu tích bị siết cổ. Gia đình của N. cho biết, hằng ngày bé gái 9 tuổi này có đeo một đôi bông tai vàng, tuy nhiên khi tìm thấy thi thể thì không thấy bông tai đâu.

Nhận tin báo, Cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Củ là nghi can chính nên mời về làm việc và bước đầu nghi can đã khai báo như trên.

Cơ quan Công an Đồng Tháp đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự kẻ sát hại bé gái lớp 2 rồi giấu xác dưới ao