Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tấn công lực lượng kiểm soát dịch

P.Nhi| 14/04/2020 20:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 14/4, Công an huyện Tiên Phước (Quảng Nam) cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng tấn công lực lượng kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Tiên Sơn.

2 đối tượng này là Trần Phước T. (SN 1987) và Nguyễn Phúc T. (SN 1986, cùng trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước). Ngoài ra, Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Phước cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với 2 người này về hành vi chống người thi hành công vụ.

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tấn công lực lượng kiểm soát dịch

Chốt kiểm soát y tế xã Tiên Sơn, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 21h ngày 11/4, cả 2 đi trên cùng một xe máy qua chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại thôn 4, xã Tiên Sơn. Được cán bộ làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe kiểm tra thân nhiệt, Phước T. xuống xe, còn Phúc T. ngồi trên và không đeo khẩu trang.

Tổ công tác yêu cầu Phúc T. xuống xe để đo thân nhiệt và phát khẩu trang cho nam thanh niên này. Không những không chấp hành, Phúc T. còn chửi bới thành viên kiểm soát dịch. Cả 2 sau đó dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một cán bộ Công an huyện Tiên Phước.

Ngay lực tức, lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế 2 đối tượng và bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước để tiếp tục điều tra, xử lý.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự 2 đối tượng tấn công lực lượng kiểm soát dịch