Tạm giữ hình sự 2 đối tượng giết người chôn xác phi tang

Mai Đỉnh| 03/12/2018 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Diên Tài (18 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (21 tuổi, cùng ngụ xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo thông tin điều tra ban đầu,chiều 1/12, Tài đến Công an xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh) tố cáo Tuấn trộm chiếc xe máy của mình. Khi đến cơ quan công an, Tuấn đã thừa nhận việc trộm cắp và tố cáo ngược Tài và Phi giết người rồi chôn xác phi tang. Tuấn biết việc này gần 2 tháng trước khi được hai thanh niên chơi cùng kể lại.

Làm việc với cảnh sát, Tài và Phi đã thừa nhận hành vi phạm tội và chỉ nơi chôn xác nạn nhân. Cùng ngày, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã tìm thấy thi thể đang phân hủy.

Nạn nhân sau đó được xác định tên Bùi Văn Đ. (52 tuổi, cùng làm bảo vệ với Phi tại một công ty ở huyện Bình Chánh). Nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn cá nhân giữa Phi với nạn nhân.

Tối 5/10, Phi dẫn Tài đến công ty đánh, siết cổ ông Đ. đến chết. Sợ bị phát hiện, nghi can bỏ xác nạn nhân vào bao nylon rồi mang đến chôn tại bãi đất trống ở ấp 1, xã Tân Nhựt.

Công an huyện Bình Chánh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khai quật và phát hiện thi thể người đàn ông. Hai nghi can nhanh chóng bị bắt giữ, phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự 2 đối tượng giết người chôn xác phi tang