Tạm giữ đối tượng đánh nứt sọ, gãy xương quai hàm mẹ đẻ

Như Loan| 25/09/2017 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hải Dương đã tạm giữ đối tượng Trần Văn Ch. (SN 1989) để điều tra, làm rõ hành vi gây thương tích cho mẹ đẻ của mình.

Chiều 25/9, Công an huyện Thanh Miện (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng PC45 Công tỉnh Hải Dương điều tra về vụ việc bà Phạm Thị Chuốt (SN 1967, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) bị thương tích nặng, nằm bất tỉnh trên giường.

Tạm giữ đối tượng đánh nứt sọ, gãy xương quai hàm mẹ đẻ

Lực lượng chức năng lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra

Thông tin ban đầu, trưa ngày 24/9, khi người thân đến nhà bà Chuốt chơi thì phát hiện bà nằm bất tỉnh trên giường nên đã đưa bà Chuốt đi cấp cứu, đồng thời báo lên các cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo trên địa bàn có xảy ra vụ án nghiêm trọng, Công an huyện đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra làm rõ. Một số hàng xóm cho biết, vào đêm ngày 23/9, bà Chuốt và con trai tên Trần Văn Ch. có xảy ra to tiếng. Đến trưa ngày 24/9 thì phát hiện sự việc trên nên nghi ngờ thương tích trên cơ thể bà Chuốt là do con trai đánh.

Theo ông Đỗ Quý Can, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Miện, bà Chuốt sống một mình trong căn nhà tại khu phố Vô Hối. Thời gian gần đây, Ch. con trai bà Chuốt có đưa một người bố nuôi 62 tuổi về nhà. Sau khi xảy ra sự việc Cơ quan công an đã giữ đối tượng Trần Văn Ch. (con trai bà Chuốt) để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện bà Phạm Thị Chuốt đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nứt sọ não, gẫy xương quai hàm và vẫn hôn mê bất tỉnh.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng đánh nứt sọ, gãy xương quai hàm mẹ đẻ