Tạm giữ để điều tra thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

T.T| 16/06/2018 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/6, Công an huyện Hóc Môn (TP. HCM) cho biết, đang tạm giữ đối với T.C.D. (SN 1990) để làm rõ hành vi Dâm ô với trẻ em.

Trước đó, phụ huynh học sinh trường tiểu học T.X trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP. HCM) đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc thầy giáo T.C.D. (SN 1990) là giáo viên chủ nhiệm của lớp học có 29 học sinh nữ, đã có hành vi dâm ô với trẻ em.

Tạm giữ để điều tra thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

Hình minh họa

Cụ thể, theo đơn tố cáo của phụ huynh, vào giờ thực hành tin học hoặc giờ tập thể dục, ông D. thường xuyên kêu các học sinh nam ra trước còn các em nữ ở lại. Tại đây, ông D. đã có hành vi sờ soạng vào chỗ nhạy cảm của các em, thậm chí còn kêu các học sinh chạm vào bộ phận sinh dục của mình. Các em học sinh sau đó đã hoảng sợ, nhiều em tìm cách để xin ra ngoài giờ thể dục và tin học hoặc xin nghỉ ở nhà.

Sự việc bị phát hiện khi một phụ huynh thấy con mình có biểu hiện lạ nên đã gặng hỏi và được em kể lại. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo đến nhà trường và cơ quan chức năng.

Nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Hóc Môn kết hợp với nhà trường điều tra, làm rõ. Bước đầu xác định, ông D. đã có hành vi dâm ô với nhiều học sinh nên đã tạm giữ để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ để điều tra thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học