Tạm giữ băng nhóm “tuổi teen” cướp tài sản

Sơn Tùng| 25/03/2018 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi tâm sự bên bãi biển, cặp tình nhân bị nhóm 5 thiếu niên dùng dao và vỏ chai uy hiếp, cướp tài sản

Ngày 25/3, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn A Cường, Nguyễn Thăng Tiến, Trương Quang Hiếu (cùng 14 tuổi), Nguyễn Hữu Lộc (17 tuổi) và Bùi Đoàn Quang Hiệp (15 tuổi, tất cả cùng trú quận Liên Chiểu) để điều tra về hành vi cướp tài sản. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 23/3, khi đang ngồi uống nước mía trên đường Nguyễn Tất Thành, Cường rủ 4 đối tượng còn lại đi cướp tài sản lấy tiền tiêu xài. Cường cầm dao, còn Tiến, Hiếu, Lộc và Hiệp nhặt vỏ chai thủy tinh trên đường đi để làm hung khí.

Tạm giữ băng nhóm “tuổi teen” cướp tài sản

Các đối tượng bị tạm giữ

Khoảng 1 giờ sáng ngày 24/3, phát hiện anh Đỗ Hoàng Huy (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam) đang ngồi nói chuyện với bạn gái trên bờ biển Nguyễn Tất Thành, Cường tiến đến kề dao vào người anh Huy lấy 400 ngàn đồng.

Khi cả nhóm rời đi, Hiệp nhớ lại anh Huy có điện thoại nên nói cả nhóm quay lại lấy. Tại đây, Hiệp cầm vỏ chai đe dọa nạn nhân mở mật khẩu điện thoại, còn Lộc lục túi xách bạn gái nạn nhân lấy thêm 700 ngàn đồng.

Nhóm này ra giá cho anh Huy đưa thêm 500 ngàn đồng để chuộc điện thoại thì anh Huy đồng ý. Sau khi đi rút tiền, anh Huy đến địa điểm đã hẹn để chuộc điện thoại thì cũng là lúc lực lượng công an ập đến bắt giữ Cường.

Sau khi bắt Cường, các trinh sát tiếp tục bắt 4 đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra. Công an quận Liên Chiểu cho biết, trong nhóm này có Hiếu và Tiến đang là học sinh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ băng nhóm “tuổi teen” cướp tài sản