Tạm giữ 7 tài xế taxi đuổi đánh đồng nghiệp để tranh giành khách

Hồ Huy| 12/10/2020 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

7 tài xế hãng taxi S.G cho rằng tài xế hãng M.L đã tranh khách của mình nên đã cầm mã tấu, côn nhị khúc đuổi đánh.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ 7 tài xế cùng 7 chiếc xe taxi và nhiều hung khí để điều tra, xử lý theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ, ngày 11/10, có 2 hành khách là nữ, đi từ trong Bệnh viện Nhi Đồng Nai ra ngoài cổng để đón xe taxi về quận 12, TP.HCM, thì có 2 người tài xế của hãng xe taxi S.G tới chèo kéo và làm giá để chở khách. Tuy nhiên, 2 khách này từ chối vì cho rằng bị tài xế hét giá “cắt cổ” nên quyết định vẫy một chiếc xe taxi M.L đang đậu gần đó.

Tạm giữ 7 tài xế taxi đuổi đánh đồng nghiệp để tranh giành khách

Nhóm tài xế taxi bị công an tạm giữ

Cho rằng tài xế xe taxi M.L tranh giành khách của mình, nhóm tài xế hãng taxi S.G, đã lao vào đuổi đánh người tài xế xe hẵng taxi M.L.

Tuy nhiên, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi đánh đập tài xế thì bị tổ công tác Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện bắt giữ.

Khám xét trong các xe taxi, công an thu giữ tuýp sắt, côn nhị khúc và dao Thái Lan Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa 7 đối tượng cùng 7 xe taxi về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 7 tài xế taxi đuổi đánh đồng nghiệp để tranh giành khách