Tạm giữ 5 nghi phạm trong vụ hỗn chiến ở Thanh Hóa

Thanh Phương| 19/10/2018 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/10, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã tạm giữ hình sự 5 nghi phạm và nhiều tang vật liên quan tới vụ hỗn chiến xảy ra vào tối qua trước cổng bệnh viện thành phố.

“Sự việc đánh, chém, bắn  nhau vào tối ngày 18/10 trước cổng bệnh viện thành phố và sau đó còn kéo vào cả đơn vị này đe dọa y, bác sỹ là rất nghiêm trọng. Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an thành phố nhanh chóng điều tra, xác minh, truy tìm những đối tượng có liên quan, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, đại diện Công an TP Thanh Hóa cho biết.

Thanh Hóa: Tạm giữ 5 nghi phạm vụ hỗn chiến trong đêm

Một thanh niên bị trúng đạn vào bụng sau vụ hỗn chiến

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 21h, ngày 18/10 tại đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), người dân phát hiện có 2 nhóm thanh niên đi trên nhiều chiếc xe máy với tốc độ cao đến trước trường THPT Nguyễn Trãi thì dừng lại ẩu đả nhau. Tiếng súng vang lên, nhiều thanh niên cầm dao, kiếm xông vào chém nhau xối xả khiến 2 người nhập viện.

Sau đó, người dân phát hiện có 1 người bị bắn vào bụng, 1 người còn lại bị đâm xuyên ngực nằm gục dưới đường. Các nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa để cấp cứu.

Chưa dừng lại, khi đang cấp cứu cho 2 nạn nhân trên, bất ngờ có một nhóm 1 thanh niên khoảng 10 người cầm dao, kiếm tiếp tục xông vào viện truy sát tiếp khiến 3 người khác bị thương. Các bác sỹ đã phải bỏ chạy để đảm bảo an toàn.

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa, Cảnh sát 113, Cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này các đối tượng vẫn hung hãn buộc lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp. Sau đó, các đối tượng tháo chạy, bỏ lại 5 chiếc xe máy.

Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã tạm giữ 5 nghi phạm của 2 nhóm, thu giữ 1 khẩu súng tự chế, dao, kiếm và nhiều xe máy các đối tượng bỏ lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 5 nghi phạm trong vụ hỗn chiến ở Thanh Hóa