Tạm giữ 45 đối tượng sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật

Quốc Huy| 06/06/2019 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiến hành test nhanh tại quán karaoke, lực lượng chức năng đã phát hiện 39 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện 45 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý tại phòng hát karaoke trên địa bàn huyện Yên Mô.

Các đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Cụ thể vào khoảng 1 giờ ngày 5/6, tại quán karaoke Mimosa (thuộc đại bàn xóm 7, xã Mai Sơn, huyện Yên Mô), lực lượng Công an huyện Yên Mô đã ập vào kiểm tra các phòng VIP 1,2,3 của quán này. Lực lượng chức năng phát hiện 45 đối tượng gồm cả nam và nữ có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành test nhanh tại hiện trường có 39 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp. Các đối tượng này tuổi đời còn rất trẻ và đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Điện Biên, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Tuyên Quang… .

Công an huyện Yên Mô tiến hành lấy lời khai các đối tượng

Bước đầu các đối tượng khai nhận do quen biết nhau và để tổ chức sinh nhật cho 1 người trong nhóm nên đã rủ nhau về Ninh Bình tổ chức và mua ma túy vào quán hát để sử dụng.

Theo tìm hiểu được biết, quán karaoke Mimosa do Trần Văn Đô (SN 1988, trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, Ninh Bình) quản lý và hoạt động kinh doanh về lĩnh vực karaoke, tẩm quất, khách sạn, massage.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 45 đối tượng sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật