Tạm giữ 2 đối tượng liên quan tới bé gái lớp 7 mang bầu

Thanh Phương| 21/10/2016 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo lời khai của nạn nhân cũng như quá trình điều tra, ban đầu cơ quan Công an đã tạm giữ 2 đối tượng để làm rõ hành vi hiếp dâm dẫn tới cháu gái 12 tuổi, hiện đang học lớp 7 mang bầu 7 tháng.

Ngày 21/10, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã triệu tập 2 đối tượng là Vi Hồng Sơn (SN 1983) và Hoàng Văn Khánh (SN 1960), đều ngụ xã Thanh Quân, huyện Như Xuân để điều tra làm rõ về tội về tội hiếp dâm đối với cháu L.T.H. (SN 2004), khiến cháu H mang thai 7 tháng.

Đại tá Lê Hải Đăng, Trưởng Công an huyện Như Xuân xác nhận: “Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, Công an huyện đã bắt giữ đối tượng Sơn để điều tra, vì liên quan đến vụ hiếp dâm cháu bé 12 tuổi là cháu L.T.H. Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã chuyển đối tượng Vi Hồng Sơn về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra theo thẩm quyền vì đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng".

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn còn khai thêm đối tượng Hoàng Văn Khánh (SN 1960), tên thường gọi là Nạc cũng đã quan hệ với H nhiều lần. Hiện Khánh cũng đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa triệu tập lên lấy lời khai.

Tạm giữ 2 đối tượng liên quan tới bé gái lớp 7 mang bầu

Cháu H phải nghỉ học vì  cái thai đã quá lớn.

Trước đó, Báo Công lý đã thông tin, gia đình phát hiện cháu L.T.H. đang là học sinh lớp 7 bị hãm hiếp nhiều lần dẫn đến có thai. Khi phát hiện sự việc gia đình gặng hỏi và được cháu H cho biết, cháu bị đối tượng Vi Hồng Sơn (SN 1983) hiếp dâm nhiều lần. Sau đó, gia đình đưa cháu đi kiểm tra thì mới biết cháu đã mang thai ở tháng thứ 7.

Sự việc vỡ lở, gia đình nhà Sơn có đến thương lượng với gia đình chị Tuyến (mẹ cháu H) để đưa cháu H. xuống viện phá thai và bồi thường cho gia đình 30 triệu đồng. Tuy nhiên do cháu H. còn quá nhỏ mà cái thai đã lớn nên không xử lý được.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 2 đối tượng liên quan tới bé gái lớp 7 mang bầu