Tạm giữ 2 đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn

Thanh Phương| 20/11/2015 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/11, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn cho biết, cơ quan điều tra vừa tạm giữ 2 đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 18/11/2015, tại tỉnh lộ 514 (thuộc địa bàn xóm 9, xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm 1 em học sinh thiệt mạng. 

Tạm giữ 2 đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn

Hai đối tượng Lê Anh Ngọc và Mai Đăng Sơn tại cơ quan điều tra (ảnh CATH)

Vào thời gian trên, em Phan Thị Tân (sinh năm 1999), ở xóm 13, xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn trên đường đi học về bằng xe đạp điện đã bị xe ô tô BKS 36C – 032.24 đi ngược chiều đâm và cuốn vào gầm xe.

Sau khi gây tai nạn lái xe và người đi cùng đã xuống kiểm tra và thấy cháu Tân đã chết. Hai người này đã nhặt hết mảnh vỡ do vụ tai nạn gây ra của xe ô tô, sau đó điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Triệu Sơn đã tiến hành các biện pháp điều tra xác minh và truy đuổi theo hướng phương tiện gây ra tai nạn bỏ trốn. Khi phát hiện thấy lực lượng công an ra tín hiệu dừng xe, 2 đối tượng trên xe đã bỏ lại phương tiện, rồi bỏ trốn vào khu dân cư.

Qua điều tra, xác minh nguồn gốc chiếc xe, Công an huyện Triệu Sơn xác định người điều khiển xe ô tô BKS 36C – 032.24 gây tai nạn là Mai Đăng Sơn (sinh năm 1992), ở Vĩnh Khang, huyện Vĩnh Lộc và người đi cùng là Lê Anh Ngọc (sinh năm 1963), ở phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa.

Thông qua công tác vận động gia đình và người thân, Mai Đăng Sơn và Lê Anh Ngọc đã đến Công an huyện Triệu Sơn khai báo sự việc xảy ra.

Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 2 đối tượng gây tai nạn rồi bỏ trốn