Tạm đình chỉ Trung úy công an tát vào mặt thanh niên

Đỗ Việt| 06/12/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ cán bộ tát vào mặt thanh niên trên địa bàn xã Hoàng Văn Thụ để xem xét xử lý kỷ luật.

Theo Trung tá Dũng, chiều ngày 5/12, công an huyện Chương Mỹ, nhận được thông tin về vụ va chạm giữa một cán bộ Công an huyện Chương Mỹ và một thanh niên thuộc  địa  bàn xã Hoàng Văn Thụ.

Ngay sau đó, Công an huyện Chương Mỹ đã xuống giải quyết sự việc. Cán bộ va chạm với người dân là Trung úy Bùi Xuân Thành (SN 1987) hiện đang công tác tại đồn 15, Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Theo báo cáo ban đầu, thời điểm trước đó, anh Cao Văn Tuấn ở xã Hoàng Văn Thụ đến cửa hàng nhà em của Trung úy Bùi Xuân Thành mua hàng và xảy ra xích mích đánh nhau.

Sau đó, Trung úy Thành đi ô tô cùng một người bạn đến để hòa giải. Tuy nhiên khi đến hòa giải lại gặp anh Khánh (anh trai của Tuấn). Tại đây 2 bên to tiếng với nhau, anh Thành không kiềm chế được đã tát 2 cái vào mặt anh Khánh.

 Lúc này, người nhà anh Khánh hò hét, cầm bồ cào ra đuổi đánh, anh Thành mới bỏ chạy rồi vào trong xe khóa cửa cố thủ.

Trưởng công an huyện Chương Mỹ khẳng định: "Việc Trung úy Thành tát vào mặt thanh niên là sai. Chúng tôi đã tạm đình chỉ để xem xét kỷ luật".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ Trung úy công an tát vào mặt thanh niên