Tạm đình chỉ công tác Thượng úy Công an trong clip đánh ghen

Ngọc An| 23/05/2018 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến những đoạn clip đánh ghen dã man được tung lên mạng xã hội, UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn gửi UBND huyện Cái Nước xác minh, xử lý nghiêm theo quy định.

Công văn khẩn của UBND tỉnh Cà Mau do ông Trần Văn Trung, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh ký gửi UBND huyện Cái Nước nêu vụ việc đánh ghen xảy ra tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước phát tán trên mạng gây dư luận không tốt trong nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau có ý kiến giao Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, rà soát, xác minh thông tin nội dung dư luận nêu trên, tiến hành xử lý theo đúng pháp luật hiện hành. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 31/5/2018.

Trong một diễn biến khác, Đảng ủy Trại giam KI-Cái Tàu, Bộ Công an (đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) tổ chức cuộc họp xem xét cán bộ vi phạm quy định của ngành đối với Thượng úy Nguyễn Văn Th., nhân vật trong clip. Cuộc họp thống nhất đình chỉ công tác đối với Thượng úy Th. để làm rõ.

Tạm đình chỉ công tác Thượng úy Công an trong clip đánh ghen

Bị bắt quả tang khi đang quan hệ, ông Th. và bà P. bị trói, đánh và quay clip tung lên mạng

Theo thông tin, ông Nguyễn Văn Th. và bà P. (29 tuổi) đều đã có gia đình, hai nhà ở huyện U Minh cách nhau khoảng 200m. Tuy nhiên hai người này vẫn lén lút quan hệ với nhau. Trước đó, vợ ông Th. phát hiện sự việc và đã yêu cầu bà P. viết cam kết không được qua lại với chồng.

Tuy nhiên, tối ngày 12/5, P. nói với chồng về quê xã Đông Hưng, huyện Cái Nước trông coi nhà cửa để cha mẹ đi khám bệnh ở Sài Gòn. Ông Th. xin vợ đi đám qua đêm.

Nghi ngờ, rạng sáng ngày 13/5, vợ ông Th. cùng một nhóm người thân của bà và của Th. từ U Minh đến xã Đông Hưng đánh ghen. Đến nơi, họ xông cửa đánh đập P. và trói Th. lại quay clip tung lên mạng.

Ông Th. là cán bộ công tác tại Trại giam KI-Cái Tàu, Bộ Công an.

Hiện, Công an huyện Cái Nước đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác Thượng úy Công an trong clip đánh ghen