Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông

Bá Mạnh| 22/01/2018 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra va chạm giao thông, tài xế lái ô tô và người dân đã xảy ra cự cãi, sự việc căng thẳng hơn khi người tài xế này bất ngờ rút súng ra dọa bắn.

Ngày 22/1, trao đổi với báo chí, ông Bùi Quang Liêm, Chủ tịch UBND xã Thuận Lộc (thị xã Hồng Lĩnh) xác nhận sự việc và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô và xe máy của người dân dựng bên đường, sau đó tài xế ô tô có rút súng dọa bắn.

“Người đàn ông điều khiển ô tô va chạm với xe máy của ông Hiệp dựng bên đường. Sau đó thì rút súng ra dọa bắn người dân. Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lên lập biên bản, niêm phong đưa chiếc xe ô tô về và yêu cầu tài xế về làm việc”, ông Liêm cho biết.

Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông

Sau khi cự cãi với người dân, tài xế ô tô đã rút súng ra đe dọa.

Trước đó, vào chiều ngày 21/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một thanh niên điều khiển ô tô Mazda màu trắng mang biển kiểm soát 38A-114.71 va chạm giao thông tại thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã xuống rút súng ra dọa nạt. . 

Qua xác minh làm rõ, vào khoảng 14h ngày hôm qua (21/1) khi ông Hiệp trú tại thôn Hồng Nguyệt dựng chiếc xe máy bên đường để vào nhà. Đúng lúc này thì người đàn ông mang tên Tô Quang Nghĩa (SN 1967, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc) điều khiển xe ô tô mang BKS 38A-114.71 đi từ hướng Song Lộc xuống thị xã Hồng Lĩnh đã va chạm vào chiếc xe máy của ông Hiệp và kéo lê khoảng 20m.

Sau đó thì giữa người nhà ông Hiệp và ông Nghĩa có lời qua tiếng lại. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi ông Nghĩa rút súng ra dọa bắn “đối phương”. Trước sự việc trên, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô rút súng dọa bắn người sau va chạm giao thông