Súng công an cướp cò, một người thiệt mạng

Tuyến Trang| 19/04/2015 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc vây bắt những người được cho là tham gia trường gà, súng của một trinh sát công an bất ngờ bị cướp cò làm một người chết.

Sáng ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau xác nhận thông tin trên và cho biết, nạn nhân tên Lê Hoài Bảo (30 tuổi, ngụ khóm 5, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Súng công an cướp cò, một người thiệt mạng

Người thân đau đớn khi đưa thi thể nạn nhân về nhà khám nghiệm

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 17/4, vào thời điểm này, lực lượng trinh sát Công an tỉnh Cà Mau phối hợp với Công an thị trấn Sông Đốc tổ chức vây ráp trường gà tại khóm 4, thị trấn Sông Đốc. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ đã nổ 3 phát súng chỉ thiên, nhiều người có mặt tháo chạy tán loạn.

Trong lúc vây bắt, giữa anh Bảo và một trinh sát có xảy ra vật lộn, không may súng của trinh sát này bị cướp cò, đạn bắn ra trúng vào sườn phải của anh Bảo, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân đến tại khu vực trường gà la hét, chửi bới lực lượng công an. Một số người quá khích còn có hành động hành hung lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Súng công an cướp cò, một người thiệt mạng

Dòng người hiếu kỳ vây trước khu vực nhà anh Bảo

Ngay sau đó, Công an tỉnh Cà Mau đã huy động nhiều cảnh sát của tỉnh và huyện Trần Văn Thời đến địa bàn, ổn định tình hình và lập lại an ninh trật tự.

Đến hơn 18h cùng ngày, người nhà đồng ý đưa thi thể anh Bảo về nhà cho lực lượng chức năng mổ tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Hiện, vụ việc đang được tiếp điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Súng công an cướp cò, một người thiệt mạng