Sợ bị bắt, nhảy xuống sông chết đuối

Tuyết Nhung| 21/02/2015 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

14h ngày 20/2, một trinh sát CA phường Đa Kao Q.1 đi tuần trên đường Hoàng Sa phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã yêu cầu dừng lại kiểm tra. Đối tượng ngoan cố nhảy xuống kênh dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra tại đoạn giữa cầu Điện Biên Phủ và Nguyễn Đình Chiểu, Q1. Vào lúc 14h, một trinh sát tên Tuấn thuộc CA phường Đa Kao phát hiện một thanh niên chạy xe máy màu xanh mang biển số 19H3-4428, mắt mũi đang nhìn ngó láo liên rất đáng ngờ.

Khi có hiệu lệnh của đồng chí Tuấn dừng lại kiểm tra đối tượng nói không mang theo giấy tờ tùy thân và quỳ xuống xin tha. Thấy biểu hiện đáng nghi đồng chí Tuấn yêu cầu đối tượng lên phường để xác định lý lịch. Bỗng thanh niên này vùng dậy bỏ chạy về hướng bờ kênh.

Vừa chạy đối tượng vừa hét to xin tha và nhảy xuống kênh hòng thoát thân. Nhiều người dân chạy tới cột dây thả thùng nhựa xuống, nhưng thanh niên này bị đuối nước và chìm dần. 

Sợ bị bắt, nhảy xuống sông chết đuối

Lực lượng CA phường Đa Kao Q.1 và lực lượng cứu hộ tập trung vớt xác người thanh niên.

Khi đi nam thanh niên này còn mang theo một chiếc túi, lực lượng chức năng phải men theo đường kênh đến Tân Định mới vớt được chiếc túi lên. Trong túi có nhiều CMND, cà-vẹt xe, 3 cái phone, kim tiêm... CA P.Đa Kao đã gọi cho chủ nhân các giấy tờ đó, thìSợ được xác nhận đã bị giật túi xách.

Thi thể nam thanh niên đang được đưa đến cơ quan chức năng để điều tra xác minh lý lịch và thông báo đến gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sợ bị bắt, nhảy xuống sông chết đuối