Siết cổ bạn tình mới quen cướp tài sản không thành, bị đánh trọng thương

Tuyết Nhung(TH)| 06/11/2014 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc ân ái sau lần gặp chóng vánh tại nhà nghỉ, Trần Thiệu Như (SN 1982, ngụ quận 8, TP HCM) dùng dây siết cổ nạn nhân để cướp tài sản. Do bị phát hiện hung thủ bị thanh niên gần đó đánh trọng thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 5-11, nạn nhân chị C.N.T.U. (SN 1990, quê Bình Phước, tạm trú quận 12) cho biết: chị đang đứng trên đường Đào Duy Từ (phường 5, quận 10) thì gặp Như. Sau đó, cả hai cùng đi vào khách sạn tại quận 10 để ân ái. Sau đó Như dùng dây siết cổ chị để cướp bông tai và dây chuyền của U.

Siết cổ bạn tình mới quen cướp tài sản không thành, bị đánh trọng thương

Hung thủ Trần Thiệu Như đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Nghe tiếng la hét kêu cứu của chị U, nhân viên khách sạn đã chạy đến ứng cứu. Cùng lúc, Như thoát ra ngoài và bị một số thanh niên đánh trọng thương.

Chị U. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, trên miệng và cổ có vết bầm tím do dây siết mạnh. Trong lúc công an đang ghi lời khai của U. thì Như được quần chúng chuyển đến bệnh viện và nằm cạnh U.

Chị U. phát hiện ra Như nên báo công an về hành vi y đã gây ra.

Cùng ngày Công an quận 10 (TP HCM) đã vào Bệnh viện Chợ Rẫy để lấy lời khai. Thông tin ban đầu, cơ quan điều tra cho biết Trần Thiệu Như (SN 1982, ngụ quận 8, TP HCM) bị trấn thương vùng đầu khá nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siết cổ bạn tình mới quen cướp tài sản không thành, bị đánh trọng thương