Sát hại bạn gái học cùng lớp, cướp xe để lấy tiền trả nợ

Thọ Phúc| 04/05/2015 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị thúc ép chuyện nợ nần, một học sinh cấp 2 ở Bắc Ninh đã sát hại bạn học cùng lớp, cướp xe đạp điện để lấy tiền trả nợ.

Sát hại bạn gái học cùng lớp, cướp xe để lấy tiền trả nợ

Long tại trụ sở công an

Ngày 4/5, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, nghi can giết người Nguyễn Hoàng Long (15 tuổi, trú phường Phong Khê, TP Bắc Ninh) đã đến cơ quan cảnh sát điều tra đầu thú về hành vi giết người cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, chiều 3/5, Nguyễn Hoàng Long, học sinh lớp 9 trường THCS Phong Khê, gọi điện cho bạn học cùng lớp là Nguyễn Thị  H đến nhà để trả số tiền vay trước đó.

Khi H đi xe đạp điện đến, Long bảo bạn đi sang ngõ khác để lấy tiền trả. Tuy nhiên, đến đoạn đường vắng thuộc khu phố Dương Ổ, Long lấy dao nhọn cứa vào cổ H và đâm nhiều nhát vào người cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Long kéo thi thể bạn học xuống bờ ao và lấy xe đạp điện bỏ trốn. Đến ngày 4/5, Long đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

Khai với cơ quan điều tra Long cho biết, trước đó cũng vay tiền của một đối tượng và bị đối tượng này thúc ép nợ nần, vì vậy Long nảy sinh ý định giết bạn để lấy chiếc xe đạp điện đem trả nợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn gái học cùng lớp, cướp xe để lấy tiền trả nợ