Sát hại 2 mẹ con người tình rồi treo cổ tự tử

Ngọc An| 05/11/2019 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ người tình có người khác, gã đàn ông nổi cơn ghen đã tìm đến nhà sát hại 2 mẹ con nạn nhân rồi tự sát bất thành.

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại ấp Tân An Thượng (xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, ngày 2/11, Công an nhận tin báo của người dân về việc phát hiện bà Bùi Thị Lệ (48 tuổi) và con gái Bùi Lê Hoàng Hồng Ngọc (17 tuổi) tử vong trong phòng ngủ. 

Vào cuộc điều tra, công an xác định bà Lệ và Từ Thế Bảo (57 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) có thời gian chung sống như vợ chồng.

Khoảng 5 năm trở lại đây giữa 2 người không còn chung sống với nhau.

Khoảng 7 giờ ngày 2/11, Bảo nghe thông tin Lệ có mối quan hệ tình cảm với người khác, nên đến nhà tìm nhưng không gặp. Bảo ở lại đợi đến khoảng 15 giờ cùng ngày, sau đó dùng ống sắt đánh vào vùng đầu và dây sạc điện thoại siết cổ khiến em Ngọc tử vong.

Sau đó, Bảo giấu thi thể Ngọc trong phòng ngủ.

Khoảng 16 giờ, Lệ đi làm về đến nhà, Bảo dùng dao chém vào vùng đầu và dùng dây kẽm siết cổ nạn nhân. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, phát hiện Bảo treo cổ tự tử và rơi từ trên gác nhà xuống đất. Còn thi thể Lệ và Ngọc được phát hiện trong phòng ngủ.

Sau đó, Bảo được đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 120 (Tiền Giang) và hiện sức khỏe đã ổn định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại 2 mẹ con người tình rồi treo cổ tự tử