Sang Lào buôn gỗ bị đâm tử vong

Ngọc Hải| 27/05/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang đi vệ sinh, anh Sỹ bị một đối tượng dùng dao đâm vào chỗ hiểm dẫn đến tử vong, khi mọi người phát hiện ra sự việc thì kẻ thủ ác đã trốn khỏi hiện trường.

Sáng 27/05, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Giang Sỹ (40 tuổi) trú xóm 2 Dương Đoài, xã Diễn Phong (Diễn Châu, Nghệ An).

Thông tin ban đầu cho biết, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, anh Sỹ đã theo bạn bè sang Lào làm ăn, công việc chính là buôn gỗ. Vào lúc 23h ngày 25/05, khi anh Sỹ đi vệ sinh để lên giường nghỉ ngơi, bất ngờ anh bị một đối tượng dùng dao đâm vào chỗ hiểm khiến anh tử vong. Khi mọi người phát hiện ra sự việc thì hung thủ đã nhanh chân trốn khỏi hiện trường.

22h ngày 26/05, thi thể của anh Sỹ được đưa về địa phương. Sáng 27/05, để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Sỹ, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với các bên liên quan, tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tích cực điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang Lào buôn gỗ bị đâm tử vong