Rủ nhau trộm két sắt vì thiếu tiền chơi game

Nhật Linh| 22/07/2016 15:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22-7, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Nam (19 tuổi) và Hoàng Trọng Cảnh (18 tuổi, cùng ngụ KP.4, P.Trảng Dài) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 18g30 ngày 21-7, Công an phường Trảng Dài nhận được tin báo từ bà Lê Thị Luật (42 tuổi, ngụ tổ 24A, KP.4) về việc bị trộm đột nhập lấy mất két sắt trong nhà. Tài sản trong két sắt gồm 40 triệu đồng tiền mặt, 4 cây vàng 9999 cùng nhiều giấy tờ khác với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài đã tiến hành truy xét, và nghi vấn đối tượng Nguyễn Văn Nam nên mời lên làm việc. Thông qua lời khai của Nam được biết, vì biết nhà Nguyễn Văn A. (15 tuổi, con bà Luật) có nhiều tài sản nên Nam đã rủ Cảnh và A. thực hiện vụ trộm cắp để lấy tiền cùng chơi game.

Rủ nhau trộm két sắt vì thiếu tiền chơi game

Chiếc két sắt bị lấy trộm

Cả 3 vào nhà chở két sắt trộm được đến rừng tràm cách nhà bà Luật chừng 3km để phá két lấy tài sản. Lúc này, Nam nhận được tin báo là vụ việc đang bị Công an theo dõi nên chúng bỏ két sắt lại rồi chạy trốn.

Công an P.Trảng Dài đã bắt được Cảnh và yêu cầu các đối tượng này đưa tới nơi để két sắt để thu giữ tang vật vụ án. Rạng sáng 22-7, lực lượng chức năng đã thu giữ được két sắt đựng toàn bộ tài sản của bà Luật đưa về trụ sở Công an để phục vụ công tác điều tra.

Riêng đối tượng Nguyễn Văn A. vẫn đang lẩn trốn. Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau trộm két sắt vì thiếu tiền chơi game