Rú ga bỏ chạy, phi tang ma túy vẫn không thoát

Kim Cương| 22/10/2015 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 22/10, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ một đối tượng là phụ nữ có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo đó, khoảng 19h ngày 21/10, trong lúc đang xử lý một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại đường Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội), Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 29G1 - 263.80 lưu thông hướng Nghi Tàm - Yên Phụ có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, người phụ nữ trên bất ngờ tăng ga bỏ chạy rồi quẳng một túi ni lông đen xuống lề đường. Lập tức tổ công tác đã tổ chức truy bắt, khi rượt đuổi đến số nhà 71 Nghi Tàm thì tóm gọn được đối tượng.

Tìm kiếm quanh khu vực mà đối tượng đã ném tang vật, các chiến sỹ phát hiện 1 bịch ni lông màu đen có chứa 10 viên ma túy tổng hợp dạng nén, màu nâu.

Tại CQĐT, danh tính đối tượng được làm rõ là Phạm Thu Thủy (SN 1976), trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên (Hà Nội). Thủy khai, mua số ma túy trên từ một người không rõ danh tính về để sử dụng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rú ga bỏ chạy, phi tang ma túy vẫn không thoát