Rủ “bạn gái" về nhà giao cấu rồi bỏ trốn

Duyên Hà| 18/09/2015 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ ba bạn gái đi hát Karaoke sau đó thì về nhà mình ngủ. Tuy nhiên, hai trong số 3 cô gái không đồng ý nên chỉ còn một người ngủ lại. Tại đây Tài đã giao cấu với bé gái.

Cơ quan công an huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh thông tin cho biết, vừa vận động đối tượng Triệu Văn Tài, SN 1990 ở xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ ra đầu thú về hành vi giao cấu với trẻ em.

Rủ “bạn gái

Triệu Văn Tài tại cơ quan công an

Trước đó, ngày 5/1/2015, do có quen biết nên Tài rủ ba cô gái là Triệu Thị Phương, Chíu Thị Thương và Triệu Thị Xoan tại thôn Khe Vai, xã Đồn Đạc cùng đi hát karaoke. Đến 21 giờ cùng ngày, Tài rủ ba bạn gái về nhà chơi sau đó yêu cầu ngủ cả 3 lại nhà mình. Tuy nhiên, em Phương và Thương không đồng ý nên chỉ còn Xoan ngủ lại nhà Tài.

Đêm đó giữa Tài và Xoan đã tự nguyện giao cấu với nhau. Sau khi gia đình phát hiện đã trình báo cơ quan công an. Qua xác minh cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc Xoan chưa đủ 16 tuổi nên hành vi của Tài bị khép vào tội giao cấu với trẻ em.

Khi công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án thì vào đầu tháng 6/2015 Tài bỏ trốn khỏi địa phương. Được sự vận động của công an, vừa qua Tài đã ra đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ “bạn gái" về nhà giao cấu rồi bỏ trốn