Rao bán iPhone, đối tượng gửi cục gạch cho khách hàng

Đức Chung| 14/11/2018 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/11, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đang điều tra làm rõ hành vi của một cô gái khi rao bán điện thoại iPhone nhưng lại gửi cục gạch cho khách hàng.

Trước đó, vào ngày 12/11, nhà xe Thành Vinh (chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội) có nhận của Lê Thị Hậu (SN 2000, trú quán xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc) 3 gói hàng như khách nói là điện thoại iPhone kèm số điện thoại và địa chỉ trên hàng.

Rao bán iPhone, đối tượng gửi cục gạch cho khách hàng

Đối tượng Lê Thị Hậu

Khi xe ra tới khu vực Thanh Hóa, người nhà xe đã gọi điện cho khách ra nhận hàng. Khi khách mở 1 gói hàng ra thì mới biết bên trong không phải chiếc điện thoại iPhone 6 mà mình đã mua trên mạng mà là cục gạch. Người này đòi lại 1,6 triệu đồng trước đó đã đưa cho nhân viên nhà xe.

Nhân viên nhà xe mở 2 gói hàng còn lại ra kiểm tra thì bên trong cũng là cục gạch. Trưa 13/11, nhân viên nhà xe gọi điện cho Hậu, nói ra văn phòng nhà xe ở bến xe để lấy tiền. Khi Hậu ra nhận tiền thì bị nhân viên văn phòng giữ lại đồng thời báo cho cơ quan công an.

Hậu khai nhận, đã rao bán chiếc iPhone 6 cũ của mình trên mạng facebook với giá 1,6 triệu đồng, sau đó 3 khách hàng đã hỏi mua đều được Hậu đồng ý và gửi cho khách bằng gạch, đá bên trong hộp điện thoại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rao bán iPhone, đối tượng gửi cục gạch cho khách hàng