Quen nhau trên bàn nhậu rồi rủ nhau cùng đi cướp

Thanh Loan(TH)| 06/04/2015 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng đoạn đường vắng, hai thanh niên vượt lên, áp sát xe hai cô gái rồi giật túi xách của một cô gái đang đeo trên người. Nghe tiếng tri hô, người dân truy đuổi sát phía sau, hai đối tượng đã bỏ lại xe và tang vật rồi nhảy sông bỏ trốn.

Ngày 6/4, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đang tạm giữ Dương Tấn Hưng (17 tuổi, Đồng Nai) để tiến hành điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản xảy ra vào tối 5/4 trên đường Hà Huy Giáp (TP Biên Hòa), cùng tham gia vụ cướp với Hưng là Tý.

Quen nhau trên bàn nhậu rồi rủ nhau cùng đi cướp

Đối tượng Hưng tại cơ quan công an.

Vào khoảng 22h ngày 5/4, khi thấy hai cô gái đang chạy xe lưu thông trên đường Hà Huy Giáp, TP Đồng Nai hướng về công viên Biên Hùng, Hưng và Tý bám sát theo sau. Đến đoạn đường vắng, hai đối tượng áp sát xe hai cô gái rồi giật túi xách đeo trên người của cô gái ngồi sau xe, bên trong túi xách có một chiếc iPad và hơn một triệu đồng.

Lúc đó, hai cô gái tăng ga đuổi theo đồng thời tri hô nhờ người đi đường truy đuổi giúp. Nghe tiếng kêu cứu, một thượng sĩ công an ngồi uống nước gần đó, đã lấy xe máy cùng người đi đường truy đuổi bọn cướp.

Hai tên cướp liên tục lạng lách qua nhiều tuyến phố, khi tới đường Nguyễn Văn Trị xe của Hưng và Tý bất ngờ bị đổ, lúc này mọi người đã đuổi kịp phía sau, hai đối tượng vứt xe và tang vật rồi cùng nhảy xuống sông Đồng Nai để trốn thoát. Khi bơi được vài mét, đối tượng Hưng đuối sức nên bơi quay trở lại và bị bắt giữ.

Qua điều tra, Hưng thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai nhận Tý là đồng phạm quen trên bàn nhậu rồi rủ cùng nhau đi cướp giật.

Hiện cơ quan công an đang  tiếp tục truy bắt đối tượng Tý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quen nhau trên bàn nhậu rồi rủ nhau cùng đi cướp