Quay lại cảnh ân ái rồi dùng clip tống tiền người tình

T.T| 20/02/2019 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Chánh Mỹ (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết, đã tiếp nhận và đang phối hợp làm rõ hành vi tống tiền bằng clip nóng của Nguyễn Ngọc Tân (SN 1982, ở Bình Phước).

Ngày 19/2, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được lời cầu cứu của chị B.  (SN 1983, ngụ tỉnh Bình Dương) về việc chị bị Nguyễn Ngọc Tân (SN 1982, ở Bình Phước) tống tiền bằng clip nóng.

Theo trình bày của chị B., giữa chị và Tân có quan hệ tình cảm, trong thời gian yêu nhau, 2 người thường hẹn đi khách sạn để quan hệ tình dục. Tại đây, mỗi lần quan hệ, Tân đều dùng điện thoại để quay lại cảnh ân ái giữa 2 người để "làm kỷ niệm".

Một thời gian, khi 2 người xảy ra mâu thuẫn, chị B. đòi chia tay nhưng Tân không đồng ý. Để níu kéo chị B., Tân đã dùng clip nóng để đe dọa, nếu chị B. không quay lại sẽ tung lên mạng và yêu cầu chị B. phải chuyển 10 triệu đồng. Vì quá sợ hãi nên chị B. đã đồng ý chuyển tiền.

Quay lại cảnh ân ái rồi dùng clip tống tiền người tình

Tân bị các hiệp sĩ bắt quả tang, đưa về trụ sở Công an phường

Đến ngày 19/2, Tân tiếp tục yêu cầu chị B. chuyển 4 triệu đồng và chị B. đã cầu cứu hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải. Khi Tân đến địa điểm hẹn ở phường Chánh Mỹ (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) để nhận tiền của chị B. thì bị các hiệp sĩ bắt quả tang, đưa về trụ sở Công an phường Chánh Mỹ làm việc.

Tại cơ quan Công an, Tân đã thừa nhận hành vi của mình. Kiểm tra điện thoại của Tân, Công an phát hiện ngoài clip, hình ảnh của chị B. còn có hình của nhiều phụ nữ khác.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Chánh Mỹ phối hợp với Công an TP. Thủ Dầu Một điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quay lại cảnh ân ái rồi dùng clip tống tiền người tình