Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp đối tượng nổ súng vào quán karaoke

Mai Đỉnh| 05/04/2017 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn trong quán karaoke, đối tượng Trung dùng súng quân dụng bắn vào quán. Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng này.

Ngày 4/4, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận đã bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Trung (29 tuổi, trú tại tổ 42, khu 4, phường Hà Khánh, TP Hạ Long) về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, ngày 2/4, Trung đã dùng súng quân dụng P64 nã đạn vào quán karaoke của anh Dương Mạnh Cường (SN 1972, trú tại tổ 9, khu 9B, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) khiến cửa kính bị vỡ, kính rơi đầy đường.

Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp đối tượng nổ súng vào quán karaoke

Hình minh họa

Theo thông tin ban đầu, trong lúc đến quán karaoke của anh Dương Mạnh Cường để hát, Trung đã làm vỡ micro của quán. Khi tính tiền, nhân viên của quán đã "bắt đền" tiền làm vỡ micro, Trung không đồng ý nên giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Đến 3h sáng 31/3, Trung đã mang theo súng ngắn quân dụng trở lại quán karaoke của anh Cường nã đạn vào trong làm vỡ cửa kính rồi lập tức rời khỏi hiện trường.

Vụ nổ súng xảy ra khiến khách hát, nhân viên bỏ chạy toán loạn, người dân tham gia giao thông và người dân sinh sống gần khu vực cũng bị một phen hoảng sợ.

Quá trình điều tra, truy xét, cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được Trần Văn Trung là nghi phạm nên đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp để điều tra, làm rõ.

Hiện Công an TP Hạ Long đã thu giữ vật chứng, tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Văn Trung để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp đối tượng nổ súng vào quán karaoke