Quảng Ngãi: Truy sát kinh hoàng trong bệnh viện

Q.K(TH)| 28/10/2015 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm côn đồ giả làm người nhà bệnh nhân, mang theo dao đã xông vào khoa Cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi để chém người sau đó quay sang chém luôn bảo vệ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h15 ngày 27/10, tại khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Tin tức trên TTO cho biết, vào khoảng thời gian trên, ba đối tượng mang theo dao đã đóng giả làm người nhà bệnh nhân để qua mặt lực lượng bảo vệ xông vào khoa Cấp cứu, tiếp cận anh Trần Anh Tuấn (32 tuổi, ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) đang đưa người đi cấp cứu.

Quảng Ngãi: Truy sát kinh hoàng trong bệnh viện

Khoa cấp cứu nơi anh Tuấn bị chém và đồ đạc bị nhóm côn đồ đập phá. Ảnh: Trần Mai/TTO

Nhóm thanh niên 3 người trên ngay sau đó đã rút dao chém tới tấp về phía anh Tuấn. Mặc dù anh Tuấn đã bỏ chạy vào buồng cấp cứu nhưng đám thanh niên này vẫn đuổi theo và hung hãn cầm dao chém trúng đầu, tay của anh Tuấn, khiến máu chảy lênh láng khắp sàn nhà.

Sự việc đã gây náo loạn cả bệnh viện, khiến người nhà và y bác sĩ tại khoa Cấp cứu hốt hoảng. Phát hiện sự việc, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã chạy đến để ngăn chặn nhóm truy sát.

Tuy nhiên khi bảo vệ lại gần cũng bị nhóm côn đồ vung dao chém, rồi chúng lên xe chạy ra đến cổng lại tiếp tục lao vào chốt trực bảo vệ để chém người. Lúc này, trong chốt trực có bảo vệ tên Minh, anh này đã dùng thanh sắt để chống trả cùng những người khác lúc này cũng chạy tới trợ giúp.

Ba đối tượng sau đó đã bỏ chạy về hướng đường Bùi Thị Xuân.

Về phần anh Tuấn, sau khi bị chém anh được các bác sĩ ở đây khâu vết thương trong tình trạng có vết thương lớn ở đầu cùng nhiều vết rách khác trên cơ thể.

Trước đó, anh Tuấn cùng một cô gái khác đưa anh Nguyễn Duy (32 tuổi, ở phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi) vào cấp cứu tại bệnh viện này với vết gãy ở mũi ở mũi do bị đánh và đa chấn thương do bị chém.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt nhóm thanh niên côn đồ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Truy sát kinh hoàng trong bệnh viện