Quảng Ngãi: Người dân tố cáo Công an xã đánh người nhập viện

Minh Quân| 28/02/2017 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/2, người nhà đã kéo đến trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi để yêu cầu làm rõ nguyên nhân ông Thành bị Công an xã đánh nhập viện.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng hơn 20h tối 27/2, ông Nguyễn Xuân Thành (76 tuổi, trú tại phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) đi một mình để đánh bắt cá trên sông Trà Khúc bằng hình thức đánh lưới và chích điện.

Quảng Ngãi: Người dân tố cáo Công an xã đánh người nhập viện

Người nhà ông Thành kéo đến trụ sở Công an xã để yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Khoảng một lúc sau, có 7 người là Công an xã Tịnh Ấn Tây phát hiện đã nhấn chìm ghe của ông cũng như các ngư cụ, đồng thời kéo ông lên trên bờ đánh gây thương tích. Sau đó, những người này đưa ông Thành về trụ sở Công an xã để làm việc, rồi thông báo với người nhà.

“Khi nhận được điện thoại, tôi liền chạy lên trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây để chở cha tôi về, lúc đó tôi thấy cha tôi đang ngồi, người mất bình tĩnh và vẫn còn run. Tôi cứ nghĩ cha tôi sợ do bị Công an bắt dẫn đến vậy chứ không nghĩ bị Công an xã đánh”, anh Thân con trai ông Thành cho biết.

Quảng Ngãi: Người dân tố cáo Công an xã đánh người nhập viện

Hiện ông Thành đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tịnh.

Khi về đến nhà thấy trên mặt ông Thành có vết bầm tím và sưng, nhưng khi người nhà hỏi thì ông Thành bảo do bị trượt té. Đến sáng 28/2, ông Thành có biểu hiện mệt mỏi, mặt và miệng sưng hơn, không thể ăn được, lúc này ông mới nói là do bị Công an xã đánh tại bờ sông.

Người nhà đã đưa ông Thành đến Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tịnh để cấp cứu và điều trị, đồng thời kéo đến trụ sở Công an xã Tịnh Ấn Tây để yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thương tích trên người ông Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Người dân tố cáo Công an xã đánh người nhập viện