Quảng Nam: Triệt phá đường dây ma tuý lớn nhất từ trước đến nay

Sơn Tùng| 10/02/2018 12:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn.

Qua công tác trinh sát, phòng PC47 phát hiện một đường dây ma tuý lớn thường xuyên cung cấp “hàng” cho bãi vàng ở các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam.

Trong đó, đối tượng Trương Xuân Hùng (trú xã Tam Ngọc, TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) là một “mắt xích” quan trọng được các trinh sát đưa vào diện theo dõi.

Lần theo hoạt động của Hùng, các trinh sát được biết, ngày 2/2, y sẽ xuống Quốc lộ 1A đón xe khách đi ra phía Bắc mua ma tuý.

Quảng Nam: Triệt phá đường dây ma tuý lớn nhất từ trước đến nay

Đối tượng Hùng và Xá (Ảnh: X.M)

Khi đã lấy được “hàng”, khuya ngày 4/2, Hùng đón xe khách từ Nghệ An về Quảng Nam. Trong thời gian này, lực lượng phòng PC47 đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam lên phương án mật phục, đón lõng, bắt quả tang.

Vào lúc 16h30 ngày 4/2, khi xe khách vừa đến địa phận thôn Bình Hiệp (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), phòng PC47 đã phối hợp với lực lượng phòng CSGT tiến hành dừng xe khách, khống chế và bắt gọn đối tượng Hùng cùng số ma túy mà y mang theo. Tang vật thu giữ gồm 2 bánh heroin, 190 viên ma túy tổng hợp và 1 ĐTDĐ. Đây là số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay được phát hiện tại Quảng Nam.

Từ lời khai của Hùng, chiều ngày 6/2, Cơ quan CSĐT tiếp tục bắt thêm “chân rết” của y là Nguyễn Văn Xá (trú thôn Hội An, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Theo đó, Xá là đồng phạm với Hùng, đối tượng này giữ vai trò quan trọng trong việc tổ chức hoạt động của đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Hiện, vụ án đang được phòng PC47 tiếp tục điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Triệt phá đường dây ma tuý lớn nhất từ trước đến nay