Quảng Nam: Tàn cuộc nhậu, dâm ô cháu và con ruột của bạn

Sơn Tùng| 02/06/2017 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/6, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mến (SN 1964, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo kết quả điều tra, khoảng 13h30 ngày 31/3, Mến và ông Đ.N.V. (SN 1973, trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) cùng hai người bạn khác nhậu tại nhà ông V. Đến 16h50 cùng ngày thì tàn cuộc, ông V. lấy xe máy chở bạn về, chỉ còn mình Mến ở lại.

Quảng Nam: Tàn cuộc nhậu, dâm ô cháu và con ruột của bạn

Hiện trường vụ dâm ô

Cùng lúc này, cháu Tr. (SN 2007; con ruột ông V.) và cháu họ ông V. là  T. (SN 2008; ở sát nhà ông V.) cũng vừa đi học về và chơi trước sân. Thấy vậy, Mến gọi cháu Tr. lại chỗ mình ngồi và có hành vi dâm ô với Tr. khiến bé gái này hoảng sợ, la hét và bỏ chạy. Tương tự, sau khi Tr. bỏ đi, Mến tiếp tục gọi cháu T. đến chỗ mình ngồi và có hành vi dâm ô đối với T.

Đến chiều tối cùng ngày, trong lúc ăn tối với gia đình, T. và Tr. mới kể lại sự việc cho ba mẹ nghe. Bức xúc trước hành vi của Mến, gia đình hai cháu nhỏ đã làm đơn tố cáo người đàn ông này đến Công an huyện Đại Lộc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tàn cuộc nhậu, dâm ô cháu và con ruột của bạn