Quảng Nam: Tạm giam kẻ giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi

Sơn Tùng| 23/06/2017 19:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/6, Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt tạm giam đối tượng Trần Đình Hải (SN 1969, trú thôn Đại Lộc, xã Quế Minh, huyện Quế Sơn) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, từ năm 2016 đến nay, đối tượng Hải đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. (SN 2008, trú cùng địa phương).

Quá trình điều tra, Công an huyện Quế Sơn xác định, khoảng 16h ngày 11/6, cháu N. cùng với bạn là cháu G. (SN 2006, trú cùng địa phương) sang nhà Hải chơi. Đến nhà Hải, N. đi ra sau vườn thì Hải đi theo. Lợi dụng lúc không có người, Hải đứng phía sau choàng tay lên người N. và sau đó có hành vi dâm ô với bé gái này. Không thấy bạn đâu, G. đi ra phía sau vườn gọi N. thì Hải hốt hoảng dừng lại để N. đi vào.

Quảng Nam: Tạm giam kẻ giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi

Đối tượng Trần Đình Hải

Một lúc sau, N. đi ra vườn thì tiếp tục bị Hải giở trò đồi bại. Trên đường về nhà, G. thấy N. có vẻ hoảng sợ nên gặng hỏi thì N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho G. nghe.

Kiểm tra  thấy cơ thể con có nhiều dấu hiệu bất thường, cùng với đó là vùng kín có dấu hiệu bị xâm hại nên gia đình N. đã làm đơn tố cáo Hải gửi đến Công an huyện Quế Sơn.

Công an huyện Quế Sơn sau đó đã mời Hải lên làm việc. Qua đấu tranh, Hải khai nhận ngoài lần nói trên, từ năm 2016 đến nay, gã “yêu râu xanh” này đã nhiều giở trò đồi bại với cháu N.

Công an huyện Quế Sơn cho biết, hành vi của đối tượng Hải có dấu hiệu phạm tội “Dâm ô trẻ em” và đủ yếu tố cấu thành tội phạm “Hiếp dâm trẻ em”. Liên tiếp trong thời gian dài đối tượng này đã thực hiện hành vi dâm ô mà không hề bị phát hiện. Tại CQĐT, Hải cũng đã xác nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.

Hiện, Công an huyện Quế Sơn đã ra quyết định tạm giam, tiến hành điều tra mở rộng đồng thời chuyển hồ sơ cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) - Công an tỉnh Quảng Nam để điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tạm giam kẻ giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi