Quảng Nam: Hiếp dâm người tâm thần rồi bỏ lại bên đường

Sơn Tùng| 03/06/2017 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/6, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm của Lê Thanh Chung (SN 1976, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Trước đó, ngày 3/5, sau khi uống rượu với bạn, Chung điều khiển xe máy chạy về huyện Nam Giang (Quảng Nam). Khi đến chợ Bà Rén (thuộc xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn), Chung dừng xe lại gặp bạn thì chị N.T.H.C. (SN 1985, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn; bị bệnh tâm thần từ nhỏ) đến vỗ lưng Chung và ú ớ chỉ tay về hướng TP. Đà Nẵng.

Chung nghĩ chị C. muốn xin đi nhờ xe nên đồng ý chở người phụ nữ này.  Khi đến địa phận huyện Đại Lộc, thấy 2 bên đường QL14B có rừng keo lá tràm nên Chung dẫn chị C. vào trong rừng keo (cách đường khoảng 70 mét) và thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thực hiện xong hành vi giao cấu, Chung tiếp tục điều khiển xe máy chở chị C. theo QL14B lên huyện Nam Giang. Đến đoạn qua xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc), chị C. bất ngờ bị ngã nên Chung dừng xe lại để xem chị C. có bị gì không rồi bỏ người phụ nữ này lại ven đường, còn Chung điều khiển xe máy về xã Chà Vành, huyện Nam Giang.

Người thân chị C. không thấy người phụ nữ này về nhà nên trình báo cơ quan chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Sơn đã tìm được chị C. và xác định Chung chính là người chở chị C. nên mời đối tượng này đến trụ sở Cơ quan CSĐT làm việc. Tại đây, Chung không thừa nhận hành vi của mình.

Tuy nhiên, đến ngày 16/5, Chung đã đến Công an huyện Quế Sơn đầu thú và thừa nhận hành vi hiếp dâm chị C.

Hiện Công an huyện Quế Sơn đã bàn giao hồ sơ cho Công an huyện Đại Lộc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Hiếp dâm người tâm thần rồi bỏ lại bên đường