Quảng Nam: Bắt quả tang 16 “con bạc” chơi xóc đĩa

Sơn Tùng| 13/12/2016 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 11h15 ngày 13/12, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) đã bắt quả tang tại một ngôi nhà bỏ hoang ở thôn Khương Mỹ (xã Tam Xuân I, huyện Núi Thành) hàng chục đối tượng đang tổ chức đánh bạc với hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, Công an huyện Núi Thành đã bắt giữ được 16 đối tượng đánh bạc. Do địa hình phức tạp nhiều đối tượng đã bỏ trốn. Công an huyện cũng thu giữ nhiều tài sản, tiền mặt và các tang vật liên quan đến vụ đánh bạc.

Cơ quan chức năng cho biết, đã thu giữ tại chiếu bạc hơn 3 triệu đồng, kiểm tra và thu giữ số tiền cất giấu trong người của các đối tượng khoảng 30 triệu đồng và thu giữ 11 xe máy tại hiện trường.

Quảng Nam: Bắt quả tang 16 “con bạc” chơi xóc đĩa

Ngôi nhà bỏ hoang mà các đối tượng tổ chức đánh bạc

Trước đó, vào rạng sáng ngày 23/11, Phòng Cảnh sát hình sự PC45 - Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Phòng PK20 và Công an TT. Nam Phước (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) bí mật đột kích khu vườn của gia đình ông Nguyễn Công Phước (54 tuổi, trú tại KP. Long Xuyên II, TT. Nam Phước). Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang 38 đối tượng đang tham gia đánh bạc dưới hình thức chơi xóc đĩa.

Trung bình số tiền đặt cược mỗi lần nhiều nhất là 100 triệu đồng và ít nhất 20 triệu đồng. Mỗi đối tượng khi vào đánh bạc phải nộp cho một người đàn ông tên Hưng (40 tuổi, trú KP. Long Xuyên II) 500 nghìn đồng tiền “xâu”.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản cùng tang vật thu giữ gồm: 86 triệu đồng tiền mặt đang đặt trên chiếu bạc, hơn 300 triệu đồng các đối tượng mang theo để đánh bạc, 1 xe ôtô, 20 xe máy, 60 ĐTDĐ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bắt quả tang 16 “con bạc” chơi xóc đĩa