Phụ xe khách hiếp dâm "bạn gái" 13 tuổi

T.T(TH)| 18/03/2016 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những lần theo xe khách, Vũ và hành khách tên H (13 tuổi, trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) nảy sinh tình cảm. Trong một lần H đến gặp, Vũ đã chở H đến căn nhà hoang và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 18/3, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết, đơn vị quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Văn Vũ (sinh năm 1995, trú tại huyện Bù Đốp, Bình Phước) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Phụ xe khách hiếp dâm

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, Vũ là phụ xe khách tuyến Phan Thiết – Tánh Linh và đã làm quen với hành khách tên H (13 tuổi). Sau những lời tán tỉnh, H đã nảy sinh tình cảm với Vũ.

Ngày 18/2, H đón xe khách đến bến xe Bắc Ruộng (huyện Tánh Linh) để gặp Vũ và Vũ đã chở H đến một nhà nghỉ ở xã Đức Tân (huyện Tánh Linh). Tuy nhiên, chủ nhà nghỉ từ chối cho thuê phòng vì thấy H quá nhỏ.

Sau đó, Vũ đưa H đến một căn nhà hoang tại thôn 1 (xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) và thực hiện hành vi giao cấu với H, rồi chở H về nhà.

Về phía gia đình H, khi thấy H về nhà và có biểu hiện khác thường nên bà ngoại của H đã gặng hỏi, H đã kể lại sự thật cho bà nghe. Ngay sau đó, gia đình H đã làm đơn tố cáo hành vi của Vũ lên cơ quan Công an huyện Tánh Linh.

Nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và bắt giữ Vũ để điều tra.

Trước đó, ngày 12/1, Công an quận Nam Từ Liêm cũng tạm giữ hình sự đối với Lê Quốc Trụ, 29 tuổi (ở xã Hà Thanh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”. Trụ là phụ xe khách và gặp chị T đang chờ người nhà đến đón tại bến xe Mỹ Đình nên đến làm quen rồi rủ chị T đi ăn tối.

Sau bữa tối, Trụ đã khống chế đưa chị T về phòng trọ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ xe khách hiếp dâm "bạn gái" 13 tuổi