Phú Thọ: Tạm giữ thanh niên giao cấu với bé gái 13 tuổi

Như Loan| 24/09/2015 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/9, Công an TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết đang tạm giữ Vũ Văn Hải (SN 1991, trú tại đội 4, xã Thụy Vân, TP Việt Trì) để làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Phú Thọ: Tạm giữ thanh niên giao cấu với bé gái 13 tuổi

Em Vũ Thị Thanh

Trước đó, ngày 11/9, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tới Công an TP Việt Trì tố cáo Vũ Văn Hải đã có hành vi giao cấu với cháu Vũ Thị Thanh. (SN 2002, trú tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, chiều 27/8, Vũ Văn Hải đã gọi điện rủ cháu Vũ Thị Thanh về nhà mình chơi. Quá trình chuyện trò, Hải đã dụ dỗ rồi giao cấu với cháu Thanh. Sau khi giao cấu xong, em Thanh trở về nhà bình thường và giấu sự việc với gia đình.

Đến ngày 11/9, phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình gặng hỏi nên Thanh đã nói toàn sự việc cho mọi người biết.

Ngay sau khi biết được sự việc, gia đình Thanh đã làm đơn tố cáo lên Công an TP. Việt Trì. Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT TP. Việt Trì đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu, Hải đã thừa nhận hành vi giao cấu với em Thanh.

Ông Trần Đức An – Trưởng Công an xã Thụy Vân cho biết: “Quá trình xác minh, chúng tôi được biết, vào chiều ngày 27/8, đối tượng Hải đã có hành vi giao cấu với cháu Thanh. Thời điểm mà đối tượng Hải thực hiện hành vi, nạn nhân mới được 13 tuổi hơn 3 tháng”.

Theo ông An, Hải mới đi nghĩa vụ quân sự về và đã được kết nạp vào Đảng, đang sinh hoạt tại Chi bộ 4 xã Thụy Vân và có tham gia dạy múa cho các cháu thiếu nhi. Sau khi sự việc xảy ra, Đảng ủy xã Thụy Vân cũng đã có quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Vũ Văn Hải.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Tạm giữ thanh niên giao cấu với bé gái 13 tuổi