Phú Thọ: Bắt sống "cẩu tặc" lúc rạng sáng

Phú Sỹ| 06/09/2016 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện hai đối tượng trộm chó lúc rạng sáng, bà Nguyên đã tri hô và cùng người dân bắt sống 1 đối tượng, kẻ còn lại chạy trốn sau đó đã bị Công an bắt giữ.

Chiều 6/9, trao đổi với PV báo Công lý, Đại tá Trần Hưng, Trưởng Công an huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ cho biết, 2 đối tượng có hành vi trộm chó của người dân xã Hoàng Xá đã bị bắt.

Phú Thọ: Bắt sống

Đi tượng Hoàng Duy Long 

Trước đó, vào sáng 4/9, bà Đặng Thị Nguyên (SN 1960, ở khu 6, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ) dậy sớm đồ xôi để bán thì phát hiện hai đối tượng đang bắt trộm chó. Ngay lập tức, bà Nguyên tri hô mọi người đến giúp đồng thời lao ra đuổi bắt tên trộm.

Nghe tiếng tri hô, người dân sống trong khu vực đã chạy đến hỗ trợ gia đình bà Nguyên bắt trộm. Một đối tượng đã bị người dân bắt giữ, đối tượng còn lại ngồi trên xe máy đã bỏ chạy.

Sau đó gia đình bà Nguyên đã bàn giao đối tượng cho chính quyền xã Hoàng Xá và Công an huyện Thanh Thủy.

Tại cơ quan Công an, đối tượng được xác định là Hoàng Duy Long (SN 1988, ở khu 5 xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). Đối tượng còn lại tên Dũng (ở xóm Gò Tre, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn), sau đó đã bị Công an huyện Thanh Thuỷ bắt giữ.

Bước đầu Long khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên đã rủ Dũng đi bắt trộm chó.

Cơ quan Công an đã thu giữ được 1 bao tải, một khẩu súng bắn điện, 1 bình ắc quy để kích điện, 1 xe máy và 2 con chó có tổng trọng lượng 29kg.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thanh Thủy điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Thọ: Bắt sống "cẩu tặc" lúc rạng sáng