Phóng hỏa đốt nhà bà ngoại “chồng hờ” vì mâu thuẫn

Trần Hùng| 25/01/2015 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi cùng “chồng hờ” – cháu ngoại bà Khôn đến ở nhờ nhà bà này, vì mâu thuẫn với “chồng”, người phụ nữ tên Hiền đã ra tay phóng hỏa đốt nhà bà Khôn.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Hồng, Đồng Tháp cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Hiền (SN 1992, ngụ ấp An Tài, xã An Phước, huyện Tân Hồng, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Qua tìm hiểu được biết, khoảng 7h ngày 9/1/2015, Hiền đã phóng hỏa thiêu rụi căn nhà của bà Nguyễn Thị Khôn (73 tuổi, ngụ ấp An Thọ, xã An Phước, huyện Tân Hồng, Đồng Tháp). Ngoài căn nhà bị cháy, toàn bộ số tiền bà dành dụm cả đơi cũng bị lửa thiêu rụi, ước tính tổng thiệt hại gần 150 triệu đồng.

Phóng hỏa đốt nhà bà ngoại “chồng hờ” vì mâu thuẫn

Bà Khôn - Người bị cô "cháu dâu hờ" phóng hỏa đốt nhà

Được biết, trước ngày xảy ra vụ cháy, vào 2 ngày 7 và 8/1 Hiền đã nhiều lần có hành động phóng hỏa, nhưng được người dân phát hiện nên kịp thời dập lửa.

Theo lời bà Khôn, “Khoảng 2 tháng trước Trần Duy Khánh (SN 1987, cháu ngoại bà Khôn) đến xin bà cho ở nhờ. Đi cùng Khánh là một người phụ nữ được Khánh giới thiệu là vợ (Không có đăng ký kết hôn - PV). Nghĩ là con cháu trong nhà nên tôi cũng đồng ý. Nhưng ngờ đâu, Hiền chẳng những không biết ơn mà còn xuống tay đốt nhà tôi như vậy”.

Tại cơ quan điều tra, Hiền cúi đầu khai nhận tất cả hành vi của mình, bên cạnh đó Hiền cho biết, nguyên nhân hành động như thế là do mâu thuẫn với Khánh.

Hiện, vụ việc đang được tiêp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng hỏa đốt nhà bà ngoại “chồng hờ” vì mâu thuẫn