Phó Bí thư huyện ủy "mây mưa" với cấp dưới trong rừng bị kỷ luật

Hồng Hạnh| 27/12/2014 12:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị bắt quả tang khi đang trong tình trạng không mảnh vải che thân giữa rừng với cấp dưới, Phó Bí thư huyện ủy Đức Cơ (Gia Lai) đã bị kỷ luật.

Theo tường trình của anh H, chồng nữ nhân viên cấp dưới HT, tối 20/10/2014, anh cùng một số nhân chứng bắt quả tang vợ mình và ông Ra Lan Ngoan – Phó Bí thư huyện ủy, đang trong tình trạng không mảnh vải che thân trong một chiếc ô tô ở rừng cao su gần nhà.

Sau khi anh H gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai, đơn vị tiếp nhận đơn là Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã phối hợp với cơ quan công an, làm rõ nội dung tố cáo của anh H. Theo đó, anh H cho rằng ông Ngoan có quan hệ bất chính với vợ mình là bà HT, nhân viên Huyện đội huyện Đức Cơ, nơi ông Ngoan từng công tác ở vị trí chỉ huy trưởng.

Ngày 26/12, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai cho biết đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Ra Lan Ngoan, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Đức Cơ, vì có hành vi quan hệ nam nữ bất chính.

Phó Bí thư huyện ủy

Đơn tố cáo ông Ra Lan Ngoan

Trước đó, anh N.T.H, công tác tại một đơn vị quân đội ở Gia Lai phát hiện thấy vợ có dấu hiệu xa lánh mình trong việc chăn gối. Cùng lúc đó dư luận lại đồn thổi vợ anh và ông Ngoan có quan hệ trên mức bình thường. Để giải tỏa nghi ngờ, anh H lên kế hoạch theo dõi vợ mình.

Ngày 20/10, sau đợt nghỉ phép ở nhà, anh H nói với vợ quay trở lại đơn vị. Chiều cùng ngày, anh xin phép đơn vị quay về nhà bất ngờ không cho vợ biết. Tối hôm đó, sau khi đứng cách nhà 50m quan sát, anh phát hiện xe ô tô 7 chỗ đến nhà đón theo vợ mình đi đến một khu rừng cao su cách đường chính 1km rồi dừng lại. Thấy vợ mình và ông Ngoan ở trong xe cùng nhau trong tình trạng không quần áo, anh rủ thêm một vài người bạn đến hiện trường làm nhân chứng.

Sau khi bắt quả tang, ông Ngoan cầm ô tô bỏ chạy, trên đường đi đã đâm vào chiếc xe máy Sirius của một người đi đường, gây hư hỏng nặng. Tất cả nhân chứng có mặt tại hiện trường đều ký vào đơn xác nhận việc ông Ra Lan Ngoan có quan hệ bất chính với đồng nghiệp cấp dưới là vợ anh H.

Được biết, ông Ngoan trước đây từng là Chỉ huy trưởng- Ban chỉ huy Quân sự huyện Đức Cơ, mang quân hàm Đại tá, là thủ trưởng trực tiếp của bà T. từ năm 2010 đến tháng 4/2014. Sau đó ông Ngoan chuyển sang giữ chức huyện ủy viên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ tới nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư huyện ủy "mây mưa" với cấp dưới trong rừng bị kỷ luật