Phê ma túy, dùng dao kề cổ người yêu

Đoàn Nga| 08/05/2015 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cơn “phê” ma túy, Dũng nghĩ có người đang rình rập đánh mình, gã lấy dao kề cổ, khống chế đe dọa người yêu.

Ngày 8/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Dũng, 32 tuổi (ở đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội), để điều về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”, “Đe dọa giết người”.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/5 Dũng  đi xuống nhà bạn gái là Trần Thị Huyền, 33 tuổi (ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để chơi. Trước khi đi, Dũng đút túi quần một thanh kim loại được mài nhọn đầu. Trong suy nghĩ của Dũng lúc này, cần phải có vũ khí phòng thân, bởi nhiều lần vào nhà bạn gái chơi, Dũng có cảm giác có người rình rập để đánh gã.Tới nơi, Dũng đưa cho chị Huyền mua ma túy đá và dụng cụ đập đá về nhà sử dụng. Trong cơn ảo giác, Dũng nghi ngờ chị Huyền và mẹ người yêu đã vứt ma túy của mình đi. Ngoài ra, gã lại nhớ tới người yêu cũ của chị Huyền nên đã quay ra hỏi người yêu về mối quan hệ này. Dù chị Huyền nói đã chia tay nhưng Dũng không tin.

Trong cơn hoang tưởng, Dũng dùng đèn pin đi soi khắp nhà của Huyền để tìm kẻ nào rình rập định hãm hại mình. Nhìn thấy bố chị Huyền nằm ngủ ở dưới nhà, Dũng nghĩ là kẻ muốn đánh mình nên hoảng sợ chạy lên gác. Y dùng dao dí vào cổ Huyền, bắt người yêu phải viết giấy cam đoan sẽ không cùng bạn trai cũ hãm hại mình. Đối tượng còn bắt chị Huyền phải gọi điện thoại cho mẹ mình đến đón.

Phê ma túy, dùng dao kề cổ người yêu

Đối tượng Dũng tại cơ quan điều tra

Thấy có những tiếng động lạ trên gác, bố của chị Huyền đã tỉnh giấc, đuổi Dũng về song y vẫn cố thủ, khống chế nạn nhân, không cho ai đến gần.Hoảng sợ, bố chị Huyền đã vội báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã nhanh chóng có mặt. Lúc này, Dũng vẫn đang dùng dao kề vào cổ người yêu.

Mẹ của Dũng cũng nhanh chóng được đưa đến, bà này đã ra sức khuyên giải con thả người. Cuối cùng Dũng yêu cầu gọi taxi đưa mình về nhà. Sau đó, một người “xe ôm” đã tới đưa Dũng và mẹ cùng Huyền về nhà.

Trên suốt quãng đường về nhà, Dũng vẫn khống chế, kề dao vào cổ chị Huyền để không cho ai tiến lại giải cứu. Nhằm đảm bảo an toàn cho chị Huyền, các trinh sát vẫn kiên trì bí mật bám theo phía sau. Vừa về đến nhà, Dũng thả chị Huyền ra. Lợi dụng lúc này, các trinh sát đã ập vào khống chế, bắt giữ đối tượng.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phê ma túy, dùng dao kề cổ người yêu