Phát hiện xác người dưới gốc cây khi đi cắt cỏ cho bò

Tuyết Nhung(TH)| 16/09/2016 06:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/9, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ được người dân phát hiện trong một vườn tiêu ở Buôn Lê B.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 14/9, chị Quyến (trú tại Buôn Lê B, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk) có ra phía sau vườn tiêu ở Buôn Lê B, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo để hái cỏ cho bò ăn.

Phát hiện xác người dưới gốc cây khi đi cắt cỏ cho bò

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Đang mải cắt cỏ bỗng chị Quyến giật mình khi phát hiện thi thể một người nằm úp mặt ngay dưới gốc cây tiêu. Dù rất hoảng sợ nhưng chị Quyến vẫn cố lật người nạn nhân và phát hiện là một người phụ nữ, trên ngực có một con dao.

Chị vội chạy đi gọi người nhà và trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với trung tâm pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Qua điều tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phụng (SN 1966, trú tại Buôn Lê B, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H'Leo, tỉnh Đắk Lắk). Chồng bà Phụng chết khoảng 1 năm trước, hiện bà ở cùng con trai là Phan Anh Dũng (SN 1996, là công nhân công ty gỗ Trường Thành).

Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành khoanh vùng các đối tượng nghi vấn và lên phương án điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện xác người dưới gốc cây khi đi cắt cỏ cho bò