Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sau 1 tuần mất tích

Nguyễn Lê| 26/02/2018 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 tuần mất tích thi thể ông T. được người dân phát hiện dưới một giếng nước trong rẫy cà phê đang trong quá trình phân hủy nặng.

Chiều 26/2, một lãnh đạo UBND phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy ở dưới giếng nước trong rẫy cà phê.

Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sau 1 tuần mất tích

Khu vực nơi phát hiện vụ việc

Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, một người dân tại phường Đoàn Kết vào rẫy cà phê để phun thuốc cỏ. Sau khi phun thuốc xong, người đàn ông này đến khu vực giếng nước của mình tại rẫy cà phê thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới giếng đang trong quá trình phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Buôn Hồ đã có mặt tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên. Nạn nhân được xác định là ông P.V.T (SN 1972, trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk).

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông T. thường xuyên uống rượu và mỗi lần say xỉn thì thường đi ra ngoài và ít khi về nhà để ngủ. "Tối mùng 4 Tết, ông T. uống rượu rồi đi ra khỏi nhà. Sau đó không thấy ông T. về nên gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy”, người thân nạn nhân kể lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông dưới giếng sau 1 tuần mất tích