Phát hiện người đàn ông chết trong nhà nghỉ

T.T(TH)| 08/10/2015 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy có biểu hiện lạ, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế bị trói chân tay, trên cổ có vết thắt bầm tím. Hai người đi cùng đã ra về trước đó.

Tin pháp luật cho biết, tối 7/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trên.

Phát hiện người đàn ông chết trong nhà nghỉ

Phong tỏa hiện trường làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân trong nhà nghỉ. Ảnh: Hoàng Trường

Trước đó, vào chiều tối cùng ngày, có 3 người chở nhau vào ngà nghỉ 75B, thuộc phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) để thuê phòng nghỉ. Sau vài giờ, hai người bịt khẩu trang kín mít, lấy xe rời khỏi nhà nghỉ, 1 người ở lại.

Thấy lạ, nhân viên nhà nghỉ đã lên phòng kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã chết trong tư thế bị trói hai chân hai tay, trên cổ có vết bầm tím.

Ngay lập tức, sự việc được báo lên chính quyền địa phương và công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định, nạn nhân là Trần Thái Hòa (43 tuổi, ngụ tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Cơ quan chức năng cũng xác định đây là vụ án mạng giết người nên đã tiến hành truy bắt hai người đi cùng nạn nhân vào thuê phòng nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông chết trong nhà nghỉ