Phát hiện ma túy đá trong túi áo thanh niên mặc áo blouse trắng

Hà Kim| 26/11/2018 13:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là kỹ thuật viên chụp X-quang của một bệnh viện tư nhân ở quận Hà Đông, trên đường đến cơ quan, Vũ Đình V bị 141 kiểm tra, phát hiện ma túy đá trong túi quần.

Khoảng 14h45 chiều 25/11, tổ công tác Y29/141 CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực Cầu Bươu – Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội phát hiện một nam thanh niên mặc áo blouse trắng, điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu xanh có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra hành chính.

Tại chốt, tiến hành kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần của thanh niên có 01 gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu thanh niên thừa nhận túi nilon nói trên là ma túy đá. Theo lời khai của anh ta, ngày 24/11, thanh niên này mua gói ma túy trên của một người đàn ông không rõ lai lịch tại khu vực đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội với giá 200 nghìn đồng về để sử dụng.

Phát hiện ma túy đá trong túi áo thanh niên mặc áo blouse trắng

Phát hiện túi nilon chứa ma túy đá trong túi quần của V

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa người cùng tang vật về Đồn Công an Cầu Bươu tiếp tục xác minh. Tại trụ sở CA phường, nam thanh niên được xác định là Vũ Đình V (SN 1992, quê ở thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương), tạm trú tại CT8B chung cư Đại Thanh, thuộc xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Điều đáng nói, Vũ Đình V hiện đang là kỹ thuật viên chụp X-quang cho một bệnh viện tư nhân trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Chiều cùng ngày, V mặc nguyên áo blouse trắng, đeo thẻ nhân viên của bệnh viện, điều khiển xe từ nhà đến cơ quan để làm việc thì bị lực lượng 141 phát hiện.

Được biết, chưa đầy 1 tháng ra quân, tổ công tác Y29/141 đã lập rất nhiều chiến công, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan đến ma túy, sử dụng xe gian và tàng trữ công cụ hỗ trợ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện ma túy đá trong túi áo thanh niên mặc áo blouse trắng