Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà

Trương Huê| 06/06/2015 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy vợ chồng con trai dậy, ông Thảo sang gọi cửa thì bàng hoàng phát hiện con trai và con dâu nằm chết trên vũng máu.

Sáng ngày 6/6, ông Trần Gia Sơn – Trường công an xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Chu Đức Hải (SN 1976) và vợ là Trần Thị Hằng (SN 1985) cùng trú tại xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương.

Tại hiện trường hai vợ chồng anh Hải và chị Hằng nằm chết trên vũng máu.Trên thi thể anh Hải có một vết thương ở bụng còn chị Hằng bị một vết cắt ở cổ.

Theo đó, vào khoảng 7h30’ sáng ngày 6/6,  không thấy vợ chồng con trai dậy như thường lệ, ông Chu Văn Thảo (SN 1946) sang gõ cửa. Một lúc sau ông Thảo mới thấy đứa cháu gái 3 tuổi trên áo dính đầy máu ra mở cửa. Vội bước vào nhà thì ông Thảo bàng hoàng khi phát hiện con trai và con dâu nằm bất động trong vũng máu. Anh Hải và chị Hằng được xác định đã tử vong trước đó.

Ngay lập tức sự việc được báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng công an xã Lưu Sơn sau đó có mặt bảo vệ hiện trường và trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Đô Lương.

Được biết hoàn cảnh gia đình anh Hải chị Hằng rất khó khăn. Họ có 2 con nhỏ, đứa lớn mới 9 tuổi, còn cháu nhỏ mới lên 3 tuổi.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đô Lương tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện hai vợ chồng tử vong tại nhà