Phát hiện 70 gói ma túy và 14.000 viên hồng phiến giấu trong xe tang

T.Nhi| 03/02/2019 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng đã dùng tiểu xảo rất tinh vi, ma túy và hồng phiến được giấu trong các tiểu sành vốn dùng đựng hài cốt đặt trên xe tang lễ để vận chuyển.

Sáng ngày 3/2, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vào khoảng 14h ngày 2/2, tại trước số nhà  30 đường Lê Lợi, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chuyên án, các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiến hành bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm Quàng Văn Tiến (23 tuổi) và Lường Văn Thành (18 tuổi, cùng trú tại tỉnh Điện Biên).

Trong quá trình điều tra, Công an phát hiện Tiến và Thành giấu 70 gói ma túy với 14.000 viên hồng phiến trong các tiểu sành vốn dùng đựng hài cốt rồi thuê xe tang lễ để vận chuyển.

Thậm chí, khi xe di chuyển dọc đường, các đối tượng này liên tục thắp hương và rải vàng mã.

Tại cơ quan điều tra, Tiến và Thành khai nhận số ma túy trên Tiến mua từ mẹ của mình với số tiền 175 triệu đồng. Sau đó, Tiến rủ thêm Thành thuê xe vận chuyển vào Huế để tiêu thụ. 

Hiện lực lượng Công an Thừa Thiên - Huế đang phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên và các đơn vị có liên quan tiếp tục mở rộng chuyên án, làm rõ hành vi các đối tượng khác để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện 70 gói ma túy và 14.000 viên hồng phiến giấu trong xe tang